In ly sứ cao cấp giá rẻ

Posted by admin 27/03/2017 0 Comment(s)
Trong  cuộc sống muôn sắc màu, có vô vàng  những điều thú vị!  Có những khoảnh khắc đáng yêu làm chúng ta nhớ mãi… Vậy các bạn đã làm gì để lưu giữ lại những phút giây đáng yêu đó?

         Có nhiều hình thức để  lưu giữ những  hình ảnh đáng nhớ  của bản thân, bạn bè, những người thân yêu…. Trong đó, in hình lên ly sứ _ là một hình thức lưu giữ hình ảnh vô cùng độc đáo! Sẽ không có gì thích thú hơn khi được ngắm hình ảnh của bản thân, bạn bè, những người thân yêu,… trên chiếc ly sứ  mỗi ngày đúng không các bạn?

          In ly sứcông ty Minh Châu  chuyên in ly sứ với nhiều hình ảnh, nhiều mẫu ly xinh xắn, dễ thương, sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn đó. Bạn chỉ việc gửi những hình ảnh đáng yêu của mình đến In ly sứ_ công ty Minh Châu sau 2 ngày bạn sẽ nhận về những  sản phẩm thật hài lòng.

         In ly sứcông ty Minh Châu sẵn sàng tư vấn thiết kế, design hình ảnh  miễn phí cho các bạn .

Các bạn có thể ghép những chuỗi hình ảnh bạn bè, người thân ,  những hình ảnh dễ thương của các bạn với người yêu thương… bên cạnh những dòng chữ lãng mạn, nhí nhảnh, đáng yêu….

Một chiếc ly sứ in hình những người thân yêu hẳn sẽ là món quà tặng ý nghĩa mà ai trong chúng cũng muốn đón nhận !

           In ly sứcông ty Minh Châu có rất nhiều loại sản phẩm để các bạn lựa chọn:

1.      In hình lên ly sứ trắng loại thường:
Giá in lẻ 1 ly: 50.000 đ/ly
Loại ly sứ này độ chiu nhiệt cao, độ bền cao, chịu được va chạm.

 
 
2.      In hình lên ly sứ Minh Long:
Giá in lẻ 1 ly: 120.000 đ/ly
Minh Long là thương hiệu gốm sứ được đánh giá là chất lượng tốt và uy tín nhất hiện nay. Cho nên không gì thích hơn khi vừa sở hữu một quà tặng xinh xắn, chất lượng đúng không các bạn?

 
 
3.      In hình lên ly sứ có viền màu:

Giá in lẻ 1 ly: 60.000 đ/ly
Loại ly sứ này có viền màu ở tay cầm và miệng ly kết hợp  với những hình ảnh dễ thương  khác sẽ làm cho chiếc ly của bạn  sinh động và ý nghĩa hơn.

 
 
4.      In hình lên ly sứ huyền ảo:

Giá in lẻ 1 ly: 120.000 đ/ly
Ly sứ huyền ảo hay còn gọi là ly sứ đổi màu. Khi đổ nước nóng vào, những hình ảnh thật đáng yêu của bạn sẽ dần dần hiện ra.

 Sẽ thật thú vị nếu như những người thân yêu của bạn nhìn thấy sự lung linh, huyền ảo trong món quà tặng đầy  ý nghĩa của bạn!

 


          In ly sứ_ Công ty Minh Châu sẽ ưu tiên giảm giá cho những đơn hàng số lượng nhiều, đặt hàng thường xuyên. Ngoài ra, In ly sứ_ công ty Minh Châu có dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

         Với cuộc sống bận rộn ngày nay, có vô vàng những quà tặng giá trị nhưng chưa mang lại ý nghĩa các bạn mong muốn.

         In ly sứ_ công ty Minh Châu sẽ là món quà nhỏ giúp bạn truyền tải những mong muốn đó! Đơn giản, bạn chỉ cần gửi những hình ảnh bạn yêu thích đến In ly sứ_ công ty Minh Châu  sau 2 ngày bạn sẽ nhận được  sản phẩm như mong muốn. 

 

Địa chỉ liên hệ:
Gmail: 
Hoaviet05@gmail.com
Địa chỉ: 63/30, Âu Dương Lân, Phường 3 , Quận 8, Tp HCM
Số điện thoại: 0919 600 450 ( Mr Hà)

Leave a Comment