In ly sứ, món quà ý nghĩa cho bạn

Posted by admin 27/03/2017 0 Comment(s)

Bạn muốn một món quà độc đáo.
Bạn muốn thể hiện sở thích, cái tôi của bản thân.
Bạn muốn lưu giữ kỷ niệm của gia đình, bạn bè, người thân yêu.

 

Hoặc đơn giản hơn, bạn muốn PR cho bản thân. 
Tất cả sẽ trở nên đơn giản với dịch vụ in ly sứ với hình của chính bạn. Chỉ với 50.000 VNĐ, bạn sẽ sở hữu ngay 1 ly sứ in hình độc đáo.


 

Hãy tưởng tượng xem, mỗi sáng thức dậy, nhâm nhi ly café nóng và ngắm nhìn nụ cười, hình ảnh của những người thương yêu thì còn gì tuyệt vời bằng. Đối với những người xa quê, chắc hẳn đó sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để khởi đầu một ngày mới tốt đẹp.
 


 

Dịch vụ in ly sứ tại Tranhxephinh.vn sẽ giúp bạn làm điều đó. Bạn có thể khắc hình ảnh ba mẹ, anh em, người yêu…hay những hình ảnh yêu thích, những dòng tâm sự lên chiếc ly sứ xinh xắn. Với kỹ thuật và công nghệ hiện đại, hình ảnh trên ly sẽ không làm bạn thất vọng với độ sắc nét và màu sắc sống động đến từng chi tiết.
 

 

 


Với dịch vụ in ly sứ, những chiếc ly đơn điệu của bạn sẽ sinh động, đáng yêu và có hồn hơn; góc làm việc, bàn học sẽ trở nên xinh xắn và ấm áp hơn nhờ sự hiện diện của chiếc ly ấn tượng, mang hình ảnh chủ nhân.  
 
in ly sứ có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau cho bạn sự lựa chọn phù hợp với phong cách, sở thích, và mục đích của bản thân. 


 

in ly sứ không chỉ là sản phẩm độc đáo dành riêng cho các đôi đang yêu nhau nhằm lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào mà còn là món quà ý nghĩa trong những dịp sinh nhật, kỷ niệm… Với món quà độc đáo này, chắc chắn bạn sẽ mang lại hạnh phúc ấm áp và niềm vui bất ngờ cho chính chủ nhân của nó.
 


 

Dịch vụ in ly sứ sẽ là một hình thức quảng bá thương hiệu hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp. In hình logo, địa chỉ liên hệ hoặc hotline... trên ly sứ là sự lựa chọn đơn giản nhưng thông minh giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong công việc PR.

Leave a Comment