Minh Châu In ly sứ

Posted by admin 27/03/2017 0 Comment(s)

 Ly sứ_ vừa là một vật dụng cần thiết cho mọi người trong cuộc sống hàng ngày, vừa là một món quà tặng dễ thương và  đầy ý nghĩa để tặng bạn bè, những người thân yêu của chúng ta!

         In ly sứcông ty Minh Châu chuyên in hình lên ly sứ với nhiều hình ảnh phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng. Đặc biệt, In  ly sứcông ty Minh Châu sẽ không tính phí design cho khách hàng.

         Vậy các bạn còn đắn đo gì nữa mà không tham khảo một số loại ly để in hình mà In ly sứcông ty Minh Châu cung cấp. Đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy  hài  lòng khi ý tưởng của các bạn được chúng tôi thiết kế thành một sản phẩm vô cùng đáng yêu và đầy ý nghĩa:

1.      In hình lên ly sứ trắng loại thường:
Giá in lẻ 1 ly: 50.000 đ/ly
Loại ly sứ này độ chiu nhiệt cao, độ bền cao, chịu được va chạm.

 

 
2.      In hình lên ly sứ Minh Long:
Giá in lẻ 1 ly: 120.000 đ/ly
Minh Long là thương hiệu gốm sứ được đánh giá là chất lượng tốt và uy tín nhất hiện nay. Cho nên không gì thích hơn khi vừa sở hữu một quà tặng xinh xắn, chất lượng đúng không các bạn?

 

 
3.      In hình lên ly sứ có viền màu:

Giá in lẻ 1 ly: 60.000 đ/ly
Loại ly sứ này có viền màu ở tay cầm và miệng ly kết hợp  với những hình ảnh dễ thương  khác sẽ làm cho chiếc ly của bạn  sinh động và ý nghĩa hơn.

 

 
4.      In hình lên ly sứ huyền ảo:

Giá in lẻ 1 ly: 120.000 đ/ly
Ly sứ huyền ảo hay còn gọi là ly sứ đổi màu. Khi đổ nước nóng vào, những hình ảnh thật đáng yêu của bạn sẽ dần dần hiện ra.

 Sẽ thật thú vị nếu như những người thân yêu của bạn nhìn thấy sự lung linh, huyền ảo trong món quà tặng đầy  ý nghĩa của bạn!

 


In ly sứ_ công ty Minh Châu sẽ giảm giá cho những đơn đặt hàng số lượng nhiều, đặt hàng thường xuyên.Đảm bảo các bạn sẽ thật hài lòng khi đến với In ly sứ_ công ty Minh Châu!
 Một món quà tặng tinh thần thật tinh tế, đáng yêu, giá thành lại hấp dẫn các bạn chỉ cần  gửi những hình ảnh mà bạn yêu thích đến In ly sứ_ công ty Minh Châu.
 
Địa chỉ liên hệ:
Gmail: 
Hoaviet05@gmail.com
Địa chỉ: 63/30, Âu Dương Lân, Phường 3 , Quận 8, Tp HCM
Số điện thoại: 0919 600 450 ( Mr Hà)

Leave a Comment